Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi

 

Du học Hàn Quốc ngành Quan hệ công chúng được nhiều sinh viên lựa chọn hiện nay. Bởi việc quảng bá hình ảnh rất quan trọng đối với doanh nghiệp, các ngôi sao thể thao, các chính trị gia. Quan hệ công chúng quan trọng cốt yếu tạo nên thành công trong sự nghiệp của công ty và cá nhân. Cùng tìm hiểu TOP trường ngành PR tốt nhất tại Hàn Quốc nhé!

 

Đại Học ChungAng

Giới Thiệu

  • Khoa Quảng cáo và Quan hệ công chúng Đại học ChungAng thành lập năm 1974, là một trong những khoa lâu đời nhất và được kính trọng nhất của Hàn Quốc về mảng Quảng cáo và Quan hệ công chúng
  • Chương trình giảng dạy áp dụng những điểm tích cực của các khóa học Quan hệ công chúng & quảng cáo ở Hoa Kỳ
  • Mục tiêu: chuẩn bị cho sinh viên tham gia vào môi trường quảng cáo và quan hệ công chúng đa dạng thông qua chương trình giảng dạy tích hợp lý thuyết và thực hành
  • Con đường sự nghiệp: sinh viên có thể làm ở mảng sản xuất sáng tạo, lập kế hoạch truyền thông, chiến lược tiếp thị, hành vi của người tiêu dùng, quan hệ công chúng

Chương Trình Học

STT Năm học Các môn học
1
Năm nhất
  • Giới thiệu về nghiên cứu quảng cáo
  • Quảng cáo và tiếp thị
  • Phương pháp nghiên cứu PR quảng cáo
  • Giới thiệu về quan hệ công chúng
2
Năm hai
  • Lập kế hoạch quảng cáo
  • Chiến lược sáng tạo quảng cáo
  • Lý thuyết quản lý tài sản thương hiệu chiến lược
  • Thực hành sao chép
  • Phát biểu và thuyết trình công khai
  • Kỹ thuật truyền thông Quan hệ công chúng
  • Hành động quảng cáo và tiêu dùng
  • Lý thuyết xúc tiến doanh nghiệp
  • Thực hành sản xuất quảng cáo
3
Năm ba
  • Lý thuyết truyền thông/nghiên cứu quảng cáo
  • Truyền thông thương hiệu tương tác
  • Trường hợp chiến dịch quảng cáo
  • Lý thuyết hoạch định truyền thông
  • Chiến dịch truyền thông thương hiệu
  • Lý thuyết quản lý khủng hoảng
  • Lập kế hoạch quan hệ công chúng
  • Lý thuyết giám đốc sáng tạo
4
Năm tư
  • Thực hành lập kế hoạch truyền thông thương hiệu tương tác
  • Lý thuyết xúc tiến bán hàng
  • Lý thuyết quản lý quan hệ công chúng
  • Quảng cáo đặc biệt Bài giảng quảng cáo
  • Luật đạo đức quảng cáo
  • Quảng cáo và tâm lý
  • Hiệu quả quảng cáo
  • Truyền thông quốc tế

 

Đại Học Dongguk – TOP 5 trường ngành PR tốt nhất Hàn Quốc

Giới Thiệu

  • Khoa Quảng cáo và Quan hệ công chúng Đại học Dongguk thành lập năm 1994
  • Khoa đặt mục tiêu đi đầu trong việc phát triển nội dung quảng cáo ở định dạng số hóa và các chiến dịch đổi mới, định hướng công nghệ cao cho quảng cáo và quan hệ công chúng
  • Khoa mong muốn cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm thực tiễn trước khi tốt nghiệp thông qua các chương trình thực tập với các công ty hàng đầu về quảng cáo và quan hệ công chúng
  • Hầu hết các chương trình giảng dạy cốt lõi được thiết kế cho các lĩnh vực thực hành như quảng cáo và lập kế hoạch/quản lý quan hệ công chúng
  • Phối hợp chặt chẽ với các khoa liên quan (như Khoa điện ảnh & Truyền thông kỹ thuật số, Khoa Kỹ thuật & Đa phương tiện)
  • Đội ngũ giảng viên: Chủ yếu là các Tiến sĩ tốt nghiệp các trường Đại học quốc tế như: Đại học Texas, Đại học Missouri, Đại học tiểu bang Michigan,…

 

Chương Trình Học

Các môn học sinh viên phải hoàn thành bao gồm:

STT Môn học STT Môn học
1 Tâm lý quảng cáo & Hành vi người tiêu dùng 9 Sản xuất trong Quảng cáo Truyền thông
2 Nguyên tắc cơ bản trong Quảng cáo 10 Quản lý Truyền thông Tích hợp
3 Giới thiệu về chiến lược quảng cáo 11 Giới thiệu về Quan hệ Công chúng
4 Quảng cáo & Phương pháp nghiên cứu Quan hệ Công chúng 12 Chiến lược Quan hệ Công chúng
5 Chiến dịch Thông tin Công cộng 13 Quan hệ công chúng toàn cầu
6 Danh mục Đầu tư Truyền thông 14 Sản xuất Quan hệ Công chúng
7 Giới thiệu về Sáng tạo 15 Nghiên cứu Chiến dịch Quan hệ Công chúng
8 Hội thảo Quảng cáo và Quan hệ Công chúng 16 Quảng cáo và Luật Quan hệ

 

Đại Học Namseoul

Giới Thiệu

  • Khoa Quảng cáo và Quan hệ công chúng Đại học Namseoul thành lập từ năm 1996
  • Sinh viên của khoa đoạt giải thưởng trong nhiều nhiều cuộc thi: Giải vàng thương hiệu quảng cáo mới, Giải bạc Ý tưởng quảng cáo của báo Chosun Ilbo, Giải vàng cuộc thi Quảng cáo Sinh viên Đại học,… trong nhiều năm
  • Mục đích giáo dục: trau dồi những tài năng có kiến thức và kỹ năng thực tế cho quảng cáo và quan hệ công chúng, đào tạo các nhà quảng bá đáp ứng thời đại truyền thông kỹ thuật số
  • Cơ sở vật chất: Khoa trang bị rất nhiều phòng hội thảo, phòng thuyết trình, phòng máy tính, phòng chiến dịch quảng cáo, phòng truyền thông… nhằm phục vụ sinh viên chuyên ngành
  • Hợp tác với rất nhiều tổ chức truyền thông – quảng cáo tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và làm việc sau tốt nghiệp: Viện nghiên cứu Huyndai, Hiệp hội quảng cáo Hàn Quốc, Công ty TNHH Điện BLT, Công ty Truyền thông độc lập,…

Chương Trình Học

STT Năm học Môn học
1
Năm nhất
  • Đại cương về Quảng cáo và Quan hệ công chúng
  • Tâm lí học quảng cáo
  • Thực hành ý tưởng quảng cáo
  • Truyền thông tiếp thị tích hợp
2
Năm hai
  • Cách mạng công nghiệp và marketing 4.0
  • Kế hoạch quảng cáo
  • Quảng cáo và hành vi người tiêu dùng
  • Thực hành trường hợp chiến dịch quảng cáo
  • Thực hành thiết kế quảng cáo kỹ thuật số
  • Thực hành quản lý tiếp thị
  • Phân tích xu hướng tiếp thị
  • Phương tiện truyền thông xã hội
3
Năm ba
  • Chiến dịch công khai
  • Quảng cáo và thực hành thương hiệu
  • Thực hành nghiên cứu quảng cáo
  • Thực hành trình bày quảng cáo
  • Kế hoạch nội dung truyền thông toàn cầu
  • Thực hành thuyết phục
4
Năm tư
  • Quảng cáo và Quan hệ công chúng nâng cao
  • Chiến lược quảng cáo (Thiết kế Capstone)
  • Đo lường hiệu quả quảng cáo
  • Quan hệ công chúng và quản lí nội dung
  • Chuẩn bị công việc và tiến bộ xã hội

 

Trường đại học Hanyang – TOP trường đào tạo ngành PR hàng đầu Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 222 Wangsimni-ro, Sageun-dong, Seongdong-gu, Seoul, South Korea
  • Website: http://www.hanyang.ac.kr/english/

Khoa Quảng cáo và truyền thông Đại học Hanyang nổi tiếng với đào tạo nguyên thủ quốc gia. Các chương trình giảng dạy ngành quan hệ công chúng chú trọng sự cân bằng giữa lý thuyết và thực hành. Học 4 năm sinh viên sẽ nắm chắc kiến thức từ thực tế. Điều này sẽ giúp sinh viên dễ dàng thích ứng với môi trường kinh doanh toàn cầu khi ra trường.

 

Trường đại học Kyungsung

  • Địa chỉ: 309 Suyeong-ro, Daeyeon-dong, Nam-gu, Busan, South Korea
  • Website: http://cms1.ks.ac.kr/eng

Đây là một ngôi trường cũng rất phù hợp cho các bạn sinh viên Việt Nam du học Hàn Quốc ngành quan hệ công chúng. Chương trình học chú trọng xây dựng các kỹ năng cần thiết qua các hoạt động. Ví dụ như: phát biểu trước đám đông bằng tiếng Anh, kiểm tra, quảng cáo, ra mắt sản phẩm truyền thông.

 

Kết luận

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn một số thông tin về top trường ngành PR tại Hàn Quốc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về du học Hàn Quốc, liên hệ ngay với VJ để được tư vấn trực tiếp nhé!

 

Trung tâm Ngoại Ngữ - Du Học - Thực Tập Sinh Global Study

 - Văn phòng tại Nhật Bản: Osakashi, Ikunoku, Tatsumikita 2-5-34MT kabushiki kaisha 544-0004 - Hotline: 070 8377 6789

 - Văn phòng 2 tại Nhật Bản: 2 Chome-8-1 Motomachi, Naniwa Ward, Osaka, 556-0016 - Hotline: (+81-80-3800-2506)

 - Văn phòng tại Hàn Quốc: 25, Seojae-ro 7-gil, Dasa-eup, Dalseong-gun, Daegu, Republic of Korea 42929: Hotline: (+821077678789) - (+821077678789)

+ Chi nhánh 31: Trường Giáo Dục Thường Xuyên Huyện Long Thành, 02 Tôn Đức Thắng, Long Thành, Đồng Nai. (Địa chỉ cũ: Trường Cao Đẳng Công Nghệ Cao Đồng Nai, số 47 Tôn Đức Thắng, Long Thành, Đồng Nai).

+ Chi nhánh 32: Trường Cao Đẳng Du Lịch Vũng Tàu, số 374 Trương Công Định, P8, TP. Vũng Tàu.

+ Chi nhánh 33: Trường Đại Học Đà Lạt, số 01 Phù Đổng Thiên Vương, P8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

+ Chi nhánh 34: Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Cao Su Bình Phước, số 1428 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài.

Email: global@toancau247.vn

Hotline: 0906 907 079

Website: duhocxkld.edu.vn  

Fanpage 1: Global Study - Du Học Nhật Bản & TTS

Fanpage 2: Global Study - Du Học Hàn Quốc

 

 

 

Hỗ trợ (24/7) 0906 907 079